การให้บริการของเจ้าหน้าที่

เรื่องร้องทุกข์

Moderator: ผู้ดูแล pattaya

รวีชญา สังข์มงคล

การให้บริการของเจ้าหน้าที่

โพสต์ / Postโดย / by รวีชญา สังข์มงคล » 30 ก.ค. 2021, 14:51

เรียน คุณสนธยา คุณปลื้ม

ดิฉันได้มอบหมายให้พนักงานในบริษัท เอเอ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อติดต่อ ขอคัดสำเนาเอกสารพิมพ์เขียว และ ใบอนุญาต ก่อสร้าง จากทางแผนกที่เกี่ยวข้อง แต่มิได้รับความสะดวก อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังพูดจาไม่สุภาพด้วยกิริยาและน้ำเสียงที่ไม่พร้อมให้บริการแต่อย่างใด
เจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับทางพนักงานของเราว่า ให้ไปเชิญเจ้าของที่ดินหรือเจ้าของท่านแรกที่ได้ยื่นขออนุญาตก่อสร้างไว้มาติดต่อและขอคัดสำเนาด้วยตนเอง ทั้งนี้หลังโฉนดเป็นชื่อคุณอ้อยทิพย์ ศิริปรีชาพงษ์ ซึ่งเป็นภรรยาของคุณรุ่งเรือง ศิริปรีชาพงษ์ เจ้าพนักงานก็แจ้งกลับว่า คุณอ้อยทิพย์เค้ามีที่ทางเยอะแยะทั่วพัทยา อันนี้มิใช่ประเด็นที่เราต้องการจากเจ้าพนักงานท่านนี้ค่ะ เราแค่มาร้องขอสำเนาซึ่งเราไม่แน่ใจว่าจัดเก็บไว้ที่ใด เพราะมีการเปลี่ยนมือเจ้าของบริษัทมาประมาณสามสี่รอบค่ะ
ดิฉันในฐานะหัวหน้างานฝ่ายบุคคลที่ได้มอบหมายพนักงานไปดำเนินการแทน ใคร่เรียนขอให้คุณสนธยา ช่วยแนะนำเจ้าพนักงานให้ด้วยค่ะ ว่าควรจะต้องให้บริการเรา เพราะเงินเดือนของเค้ามาจากภาษีประชาชนและธุรกิจในพื้นที่ทั้งนั้น เราจำเป็นต้องใช้เอกสารดังกล่าวภายในสัปดาห์หน้า หากคืบหน้าอย่างไรรบกวนแจ้งผ่านทางมือถือ 0616299152 ค่ะ

ต้องขออภัยที่รบกวนเวลาทำงานในเรื่องนี้เพียงแต่เราไปติดต่อสองวันแล้วก็ถูกไล่กลับและเจรจาไม่สุภาพทั้งสองรอบเช่นกันค่ะ

รวีชญา สังข์มงคล
บจก เอเอ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์

หน้าห้องคนที่3
โพสต์ / Post: 1735
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 ม.ค. 2017, 14:44

Re: การให้บริการของเจ้าหน้าที่

โพสต์ / Postโดย / by หน้าห้องคนที่3 » 03 ส.ค. 2021, 13:36

เมืองพัทยารับทราบข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ รายละเอียดตามที่ท่านแจ้งครับ โดยเมืองพัทยาดำเนินแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบครับ


ย้อนกลับไปยัง / Back to

ผู้ใช้งานขณะนี้ /Online now

กำลังดูบอร์ดนี้ / Recent Browsing : 2 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน