พนักงาน call center โรงพยาบาลเมืองพัทยา พูดจาไม่สุภาพ

เรื่องร้องทุกข์

Moderator: ผู้ดูแล pattaya

บุคคลทั่วไป

พนักงาน call center โรงพยาบาลเมืองพัทยา พูดจาไม่สุภาพ

โพสต์ / Postโดย / by บุคคลทั่วไป » 25 ส.ค. 2021, 15:35

พนักงาน call center พูดจาไม่สุภาพ(สงสัยน้องจะโมโห) ชื่อ วรันพร นาควิจิตร
ให้ข้อมูล ที่สอบถาม ได้คำตอบดี แต่ ไม่สามารถโอนสายได้ เพราะไม่มีเบอ

อยากทราบว่า call center โรงพยาบาลเมืองพัทยา ไม่สามารถ หาเบอโทรศัพย์ อาคารศุนย์บริการประชาชน ได้หรอ ทั้งๆ ที่ ตึกอยู่ติดกัน ทำงานร่วมกัน ยังไม่ พนง. ก้อยืนยันว่าหาเบอ ให้ไม่ได้
พอเราถามชื่อ ย้อนถามเราอีกว่าชื่ออะไร(ทำน้ำเสียงไม่พอใจ)

หน้าห้องคนที่3
โพสต์ / Post: 1735
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 ม.ค. 2017, 14:44

Re: พนักงาน call center โรงพยาบาลเมืองพัทยา พูดจาไม่สุภาพ

โพสต์ / Postโดย / by หน้าห้องคนที่3 » 26 ส.ค. 2021, 12:36

เมืองพัทยารับทราบข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ รายละเอียดตามที่ท่านแจ้งครับ โดยเมืองพัทยาดำเนินแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบครับ


ย้อนกลับไปยัง / Back to

ผู้ใช้งานขณะนี้ /Online now

กำลังดูบอร์ดนี้ / Recent Browsing : 2 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน